top of page
  • Foto del escritorMee Tran

Trải nghiệm trên khinh khí cầu tại Cataluynia, Tây Ban Nha



Lúc chưa lên trên cao thì nghĩ rất là sợ do thay đổi áp suất dễ bị chóng mặt, nhưng lên rồi thì thấy nhẹ nhàng và êm ái vô cùng, do KKC di chuyển theo hướng gió nên gió không táp vào mặt, tóc cũng không bị thổi bay, và người không nghiêng ngả. Bản thân phi công cũng không biết KKC sẽ bay đi đâu và sẽ hạ cánh ở đâu, họ chỉ có thể điều chỉnh một chút bằng cách đốt khí nóng lên như những vòi phun lửa, nhưng họ cũng không quyết định được hướng đi mà hoàn toàn "cuốn theo chiều gió". Hôm đó mình đi thì bay qua nhà bác phi công và thấy luôn vợ bác đang ngồi bên dưới:) Còn biết đâu khi các bạn bay thì sẽ hạ cánh nơi nào đó như bay qua nhà Messi chẳng hạn:))

Bay bằng KKC sẽ nhìn thấy rất nhiều các dạng địa hình, bao gồm thành phố, khu vực nông thôn, và cả những đồi núi nhấp nhô mà đi xe hay đi bộ sẽ không nhìn thấy được.

Nhiệt độ lý tưởng để bay KKC là dưới 28 độ và không có gió to, nên buổi trưa nắng họ không bay được mà phải bay từ sáng sớm. Lúc mình bay là 7 giờ sáng. Nếu bạn nào đến Capadoccia Thổ Nhĩ Kỳ thì còn thấy họ bay từ 5 giờ sáng luôn. Thường KKC sẽ chọn khu vực trung tâm bằng phẳng để dễ cất, hạ cánh, ngoài ra thì các bạn bay KKC ở vịnh hay gần đường bờ biển sẽ đẹp hơn thế này nữa.

Khoang hành khách chứa được 10-16 người, bạn cũng có thể thuê riêng KKC cho nhóm hoặc gia đình, mà mọi người hay nhìn thấy có những màn cầu hôn cho 2 người rất lãng mạn từ trên KKC đó. Tất nhiên giá thuê riêng sẽ cao, giá mình đi chung với 9 người nữa là 150 euros/người cho khoảng 1 tiếng bay. Trẻ em từ 5 tuổi trở lên là có thể đi được. (Mình có code giảm giá 5% cho bạn nào ở Tây Ban Nha hoặc qua đây mà muốn đi thì liên hệ mình nhé).

Mình rất mong 1 ngày có KKC bay trên vịnh Hạ Long hoặc những địa điểm đẹp ở VN để chúng ta cùng thưởng ngoạn.

Mời cả nhà chiêm ngưỡng.

FB: Tran Tra My

Zalo/WhatsApp:+34605886581

Email: mytran@destinovietnam.com

Carrer de Lepant 255 Barcelona 08013

HDV, đặt xe, đặt phòng khách sạn tham quan du lịch TBN, tư vấn định cư và bất động sản.

6 visualizaciones0 comentarios

Entradas recientes

Ver todo
bottom of page